Chính Sách Đổi Trả – Hoàn Tiền

Đổi trả vì lỗi

Điều kiện
  • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Hàng không đúng mẫu mã, số lượng mà khách đã đặt
  • Khách hàng liên hệ trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng hóa
  • Hàng hóa chưa được sử dụng
Hướng dẫn đổi trả
  • Khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, khách hàng thực hiện kiểm kê đơn hàng ngay tại chỗ, chụp hình hiện trạng sản phẩm và liên hệ với HAVAVETCO nếu có bất kì lỗi nào và hoàn đơn hàng ngay lúc đó.
  • Trong trường hợp khách hàng không thực hiện kiểm kê đơn hàng khi nhận hàng mà là sau đó và vẫn trong thời gian 7 ngày sau khi nhận hàng, khách hàng chụp hình hiện trạng sản phẩm và liên hệ HAVAVETCO để thông báo tình trạng đơn hàng, thực hiện giao hàng trả lại HAVAVETCO.
  • Sau khi đơn hàng được hoàn trả, nhân viên kho sẽ thực hiện kiểm tra các lỗi của đơn hàng và giao lại đơn hàng mới cho khách hàng. Đơn hàng phải đầy đủ hàng hóa, giấy tờ xuất kho của công ty.
  • Mọi chi phí vận chuyển sẽ do HAVAVETCO chi trả.
  • Mọi trường hợp, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline của HAVAVETCO: 091 808 02 83.

Đổi trả theo nhu cầu

Điều kiện
  • Không áp dụng đối với sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi.
  • Khách hàng liên hệ trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng hóa
  • Hàng hóa chưa được sử dụng
Hướng dẫn đổi trả

Khách hàng thực hiện hướng dẫn như mục “Hướng dẫn đổi trả” đối với “Đổi trả vì lỗi”

Thời hạn đổi trả

Sau khi nhận được đơn hàng đổi trả, HAVAVETCO sẽ liên hệ khách hàng và thực hiện giao đơn hàng mới trong 3-5 ngày sau đó.

Lưu ý: HAVAVETCO không hoàn trả tiền trong mọi trường hợp

Xem chính sách bảo mậtchính sách giao hàng – thanh toán

Lên đầu trang
Call Now Button